QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA AMIMEXCO
NĂM 2002
AMIMEXCO khởi nghiệp là công ty về logistics, Dương Minh logistics đơn thuần là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về giao nhận kho bãi và cước vận chuyển nội địa
NĂM 2007
Khi Việt Nam trở thành thành viên của WTO, chính thức hội nhập kinh tế quốc tế. Dương Minh tiên phong đẩy mạnh các dịch vụ thông thương thương mại như tư vấn thủ tục và giao nhận Hải Quan, cước vận chuyển quốc tế, ủy thác xuất nhập khẩu. Từng bước nâng tầm thương hiệu Dương Minh Logistics trên thị trường quốc tế, khẳng định uy tín bằng chình chuyên môn và sự chuyên nghiệp hóa trong mỗi giao dịch
NĂM 2014
Thành công và uy tín của chúng tôi khẳng định khi nhận được lời mời hợp tác kinh doanh, phân phối độc quyền các dòng máy - nguyên phụ liệu làm khẩu trang y tế và khăn ướt từ các nhà sản xuất của Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan,.. Từ đó chúng tôi quyết định thành lập Công Ty Cổ Phần Amimexco với mong muốn gián tiếp mang lại những khẩu trang y tế và khăn ướt chất lượng, góp phần chung tay bảo vệ, cùng chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam
NĂM 2020
Tiếp nối sự thành công, AMIMEXCO đẩy mạnh phát triển thêm về các mặt hàng hóa mỹ phẩm và cho ra đời nhiều sản phẩm lành tính tốt cho sức khỏe cộng đồng mang thương hiệu Skylight như : Nước giặt, nước rửa chén , nước lau sàn, sữa tắm , dầu gội,...nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ trong nước tới bạn bè quốc tế
NĂM 2023
SKYLIGHT ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định uy tín thương hiệu bằng việc tiếp tục mở rộng sản xuất phân phối thêm nhiều sản phẩm mới chất lượng như khăn giấy ướt, khăn giấy ướt mini, khăn giấy ăn, khăn giấy rút , tăm bông, bông tẩy trang, nước tẩy trang,...
NĂM 2024
Là 1 năm đầy khó khăn cho 1 thị trường từ kênh siêu thị đến kênh chợ và tạp hóa nhưng AMIMEXCO vẫn cho ra đời tiếp 1 dòng sản phẩm tiêu dùng chất lượng mang thương hiệu SKYLIFT như nước giặt , nước rửa chén, nước lau sàn. Với các định hướng và chiến lược đúng đắn , AMIMEXCO sẽ tăng trưởng nhanh và sớm ổn định , tương lai tiếp tục cho ra thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp với nhiều tầng lớp người tiêu dùng